top of page

Giải thưởng đồ án sinh viên tốt nghiệp xuất sắc năm 2022.

9:00 - 12:00 ngày 11.01.2023

Nhằm động viên tinh thần học tập, khuyến khích tính sáng tạo trong nghiên cứu và học tập của sinh viên các trường đại học đào tạo Ngành/Chuyên ngành Kiến trúc Cảnh quan trên toàn quốc, Chi hội Kiến trúc Cảnh quan Việt Nam đã tổ chức Giải thưởng đồ án sinh viên tốt nghiệp xuất sắc năm 2022.

Năm 2022 là cột mốc đánh dấu sự ra đời của Giải thưởng, cũng là lần đầu tiên các sinh viên Ngành/Chuyên ngành Kiến trúc Cảnh quan ở các trường đại học đào tạo Kiến trúc sư trên toàn quốc có một sân chơi dành riêng cho đam mê của mình. Giải thưởng chính là nguồn động lực to lớn giúp sinh viên phát huy tiềm năng và ước mơ, đồng thời góp phần tạo một nền tảng nhân sự chất lượng cho ngành Kiến trúc Cảnh quan Việt Nam trong tương lai.

...

Về đơn vị tổ chức giải thưởng:

Chi hội Kiến trúc sư Cảnh quan Việt Nam là đơn vị được thành lập vào ngày 11-01-2021, đại diện cho tiếng nói của của các cá nhân, tổ chức hoạt động trong ngành Kiến trúc Cảnh quan Việt Nam.

Sau gần 1 năm hoạt động, Chi hội không chỉ tích cực khởi xướng các hoạt động, phong trào của cộng đồng KTS Cảnh quan Việt Nam mà còn không ngừng nâng cao các tiêu chuẩn về giáo dục, đào tạo, nghiên cứu và thực hành chuyên môn cho thế hệ các sinh viên Ngành/Chuyên ngành Kiến trúc Cảnh quan.

bottom of page