top of page

Giải pháp điện và nước cải tiến - đơn giản - dễ dàng lắp đặt

14:00 - 16:00 ngày 17.02.2023

Lần đầu tiên SFA - thương hiệu của các giải pháp xử lý nước tiên tiến, hiện đại và LEGRAND - chuyên gia của các thiết bị điện thông minh kết hợp trong một hội thảo dành riêng cho những kiến trúc sư nói riêng và cộng đồng thiết kế xây dựng nói chung.

Lắp đặt thêm hoặc cải tiến hệ thống công trình phụ như phòng vệ sinh, phòng tắm luôn là một bài toán khó khăn vì sự kết nối cố định của chúng với hệ thống thoát nước được lắp đặt chắc chắn dưới những lớp bê tông. Nhiều người muốn chuyển tầng áp mái thành phòng ngủ đi kèm phòng tắm mới, hoặc lắp đặt một nhà vệ sinh mới ở khu vực tầng hầm, bên dưới hệ thống nước thải nhưng gặp nhiều giới hạn về vị trí, khả năng thi công và thời gian hoàn thiện.

Cùng với sự bùng nổ của công nghệ IoT và kết nối không dây, smart home ngày càng phổ biến và đang trở thành xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0. Các nhà tư vấn thiết kế, các nhà thầu xây dựng đang tìm kiếm các sản phẩm hiện đại, các giải pháp nhà thông minh và đặc biệt dễ dàng lắp đặt hay nâng cấp, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về ngôi nhà thông minh.

Hội thảo "Giải pháp điện và nước cải tiến - đơn giản - dễ dàng lắp đặt" mang tới những giải pháp tân tiến, có thể khắc các khó khăn trong quá trình thiết kế, thi công điện - nước mà các thiết kế, nhà thầu xây dựng đang gặp phải.

bottom of page