top of page

An toàn điện - Hiểu đúng trước khi quá muộn

04.10.2023

HIỂU ĐÚNG VỀ AN TOÀN ĐIỆN ĐỂ BẢO VỆ GIA ĐÌNH TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN 📣

📍 56 người T.Ử V.O.N.G - đây là con số thương vong kinh hoàng trong một vụ cháy tại một chung cư mini ở Hà Nội vừa qua. Hơn cả những thiệt hại về tài sản, những thiệt hại về tính mạng mới khiến chúng ta không khỏi ám ảnh và đau lòng. Nguyên nhân chính được xác định là do chập mạch đường dây dẫn điện.

Vì vậy, hiểu đúng về an toàn điện, không chỉ để giảm thiểu những tổn thất về tài sản mà còn giúp bảo vệ gia đình và những người yêu thương.

📍 Đến với hội thảo "An toàn điện - Phòng chống cháy nổ", GIRA - thương hiệu cung cấp những thiết bị điện thông minh đến từ Đức, sẽ mang đến những kiến thức về quy trình an toàn điện từ lắp đặt đến sử dụng, cập nhật những giải pháp như cầu dao tự động, ổ cắm với những cải tiến về thiết kế mối nối, vật liệu, góp phần phòng chống cháy nổ, bảo vệ ngôi nhà và tổ ấm của bạn.

**Hội thảo đặc biệt phù hợp với những chủ nhà, hay những người đang chia sẻ không gian sống, và các đơn vị thực hành lắp đặt và thi công hệ thống điện, giảm thiểu rủi ro các tai nạn điện tại công trình.

C.space thân mời bạn cùng tham gia thảo luận và nghiên cứu thêm.

👉 Đăng ký tại: https://forms.gle/SFMQqnZJGYpZphu1A

👉 Link sự kiện: https://fb.me/e/5FoXRDRay

C.space – Integrated Design Complex

12-13 N1 Street, Tân Thuận Processing Zone, D7, HCMC

bottom of page